In hộp giấy cao cấp – Ứng dụng in hộp giấy cao cấp trong từng ngành nghề

Những sản phẩm ngày nay hầu hết đều được đựng trong những chiếc hộp giấy bắt mắt, thu hút người xem. Việc in hộp giấy cao cấp góp phần làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm bên trong, mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp.

Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một đơn vị in hộp cao cấp uy tín, giá tốt? In tem chống hàng giả sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất.

In hộp giấy cao cấp

In hộp giấy cao cấp là in loại giấy cứng được làm từ chất liệu giấy chipboard với mức định lượng từ 900gsm trở lên. Khi gia công in, bề mặt bên ngoài hộp sẽ được sử dụng kỹ thuật với một lớp giấy couche, giấy mỹ thuật hoặc các chất liệu giấy khác tùy theo thiết kế, nhu cầu của khách hàng.

in hộp quà
In hộp giấy cao cấp được sử dụng loại giấy cứng chipboard với mức định lượng từ 900gsm trở lên

Có những mẫu hộp giấy cao cấp nào?

Có rất nhiều loại mẫu in hộp giấy cao cấp hiện nay, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng hộp giấy đựng sản phẩm của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất sản phẩm,… Có thể chia thành 5 loại mẫu hộp giấy phổ biến nhất hiện nay:

  • Hộp giấy cao cấp có nắp dạng nam châm
in hộp cao cấp
Hộp âm dương cao cấp có nắp dài nam châm
  • Hộp giấy cứng âm dương có nòng
  • Hộp giấy âm dương không nòng
in hộp giấy cao cấp uy tín
Hộp âm dương không nòng đơn giản
  • Hộp giấy dạng gấp, ngăn kéo
in hộp giấy cao cấp tphcm
Hộp giấy cứng dạng kéo độc đáo
  • Hộp giấy ép kim

In hộp giấy cứng cao cấp đem lại lợi ích gì?

Làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng

Bất kỳ một sản phẩm nào muốn thu hút khách hàng qua cái nhìn đầu tiên thì đều hết sức chú trọng vào vẻ bề ngoài của bao bì đựng sản phẩm. Màu sắc bắt mắt, thiết kế độc đáo, sáng tạo thì khách hàng sẽ dễ dàng ấn tượng và xem xét đến giá trị của sản phẩm bên trong.

Nâng tầm giá trị sản phẩm

In hộp giấy cao cấp giúp sản phẩm trở nên có giá trị hơn. Thích hợp để làm quà biếu tặng ý nghĩa cho người thân, khách hàng, đối tác.

in vỏ hộp
In hộp giấy cao cấp giúp sản phẩm trở nên có giá trị hơn

Tăng khả năng mua

Bởi vì sản phẩm đã để lại ấn tượng đầu tiên thông qua thiết kế in hộp giấy cao cấp. Đem lại cảm giác món hàng được trân trọng, trau chuốt tỉ mỉ từ hình thức bên ngoài, kích thích khả năng ưu tiên lựa chọn những sản phẩm này.

Tính thẩm mỹ

Hộp cứng còn bắt mực rất tốt nên hình ảnh, màu sắc in được thể hiện rõ nét, chuẩn màu, các họa tiết cũng sắc sảo, tinh tế hơn.

Ứng dụng in hộp giấy cao cấp trong từng ngành nghề

Như đã đề cập ở nội dung trên, in hộp giấy cao cấp được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể liệt kê 4 ngành nghề sử dụng hộp cứng cao cấp phổ biến là:

Ngành thực phẩm

Bao bì đựng thực phẩm bằng thành phẩm in hộp cao cấp bằng giấy có thể tiêu hủy được và không gây hại đến môi trường. Khi dùng quá nhiều đồ nhựa để đựng thức ăn sẽ gây ra những bệnh vô cùng nguy hiểm. Những loại hộp giấy thì thân thiện với môi trường, an toàn với người tiêu dùng.

in hộp giấy cao cấp thực phẩm
In hộp giấy cao cấp để đựng thực phẩm giúp an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường

In hộp giấy cao cấp trong lĩnh vực thực phẩm thường được sử dụng để đựng các sản phẩm thức uống, đồ ăn, set quà tặng tết, quà tặng doanh nghiệp bao gồm: in hộp yến sào, bánh kẹo, cafe, rượu, trà, bánh trung thu, in hộp giấy cao cấp đựng theo set,…

Ngành mỹ phẩm

Các đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc da theo set,… Đặc biệt các thương hiệu nổi tiếng thường in vỏ hộp cứng để giúp sản phẩm sang trọng và chuyên nghiệp hơn đồng thời bảo vệ chắc chắn sản phẩm bên trong hộp, tránh rơi vỡ, móp méo.

in hộp giấy cứng
Bao bì chắc chắn, cứng cáp bảo vệ sản phẩm bên trong

Ngành dược phẩm

Một số hộp giấy được in dành riêng để bảo quản dược phẩm trong môi trường ở điều kiện tốt nhất. Chống bị xóc hỏng, thất thoát, đặc biệt là những loại dược phẩm trong chai lọ chứa dung dịch lỏng.

in hộp giấy cao cấp dược phẩm
Chú trọng lựa chọn chất liệu giấy chuyên dùng khi in vỏ hộp đựng dược phẩm

Bên cạnh đó, in hộp giấy cao cấp, chất giấy cứng cáp chứa đựng thông tin và chỉ dẫn hướng dẫn sử dụng dược phẩm. Những thông tin quan trọng như là tên thuốc, thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng… cần được cung cấp đầy đủ và rõ ràng cho người dùng.

Ngành thời trang

Thời trang là lĩnh vực rất coi trọng vẻ bề ngoài. Chính vì thế một cửa hàng thời trang muốn tạo dấu ấn trong lòng khách hàng thì không thể sử dụng những bao bì nilon thông thường được.

in hộp giấy cao cấp tân hoa mai
In hộp đựng giấy cao cấp đựng quần áo thời trang lịch sự

In hộp giấy cao cấp có chất giấy dai, bền, chống thấm tốt giúp bảo quản sản phẩm thời trang không bị thấm nước, ẩm mốc. Thông tin được in bên ngoài hộp đựng thuận tiện cho người mua kiểm tra kiểu dáng, kích thước nhanh chóng hơn.

Đặt in hộp giấy cao cấp HCM uy tín và chất lượng?

Nhu cầu in hộp giấy cứng để phục vụ cho các ngành sản xuất ngày càng cao. Kéo theo đó là sự xuất hiện của các đơn vị in ấn trên thị trường. Công ty In ấn Tân Hoa Mai chính là sự lựa chọn thông minh của bạn. Khi sử dụng các dịch vụ in ấn tại Tân Hoa Mai, khách hàng có thể nhận thấy những lợi ích nổi bật:

  • Hỗ trợ tối đa để khách hàng thuận tiện nhất theo quy trình thiết kế và in ấn.
  • Thiết kế chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng cùng nền tảng liên kết nhiều nhà in có uy tín, sử dụng công nghệ và thiết bị hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất.
  • Chính sách giá cả, giao hàng tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển cho khách hàng.

Tân Hoa Mai còn là đơn vị in tem chống hàng giả chuyên nghiệp hơn 10 năm trong nghề, nhận in tem chống hàng giả, tem công nghệ, tem xác thực, in tem 7 màu giá rẻ, in tem hologram TP HCM,…

Nếu bạn muốn tư vấn, thiết kế trọn gói cho sản phẩm/thương hiệu của mình thì hãy liên hệ với Công ty In Tân Hoa Mai ngay nhé. Dịch vụ in ấn tại đây luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng và mức giá phải chăng cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH IN ẤN KTM TÂN HOA MAI

Hotline: 094 33 99 886
Website: intemchonghanggia.com
Email: intemtanhoamai@gmail.com
Địa chỉ: Số 96/5A đường Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

0943.399.886
zalo-icon