In bao bì giấy – Đơn vị in bao bì giấy tại Label

In bao bì giấy là loại hình dịch vụ in ấn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Ấn phẩm sau khi in đóng góp phần lớn vào việc quảng bá kinh doanh thương hiệu, sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Hiểu rõ điều đó, Công ty In Tân Hoa Mai là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Xứng đáng được doanh nghiệp tin dùng cùng đồng hành và phát triển.

In bao bì giấy là gì?

Sử dụng kỹ thuật hiện đại cho ra thành phẩm bắt mắt, in bao bì giấy truyền tải được thông điệp và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tốt hơn.

Có thể nói, in bao bì giá rẻ hiện nay ngoài đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm thì nó cũng là một cách marketing, gia tăng độ nhận diện và thúc đẩy hiệu suất kinh doanh tốt hơn.

in bao bì giá rẻ
In bao bì giấy tphcm là dịch vụ tạo ra ấn phẩm đẹp mắt, phục vụ cho việc kinh doanh

Ưu, nhược điểm của in bao bì giấy

Tân Hoa Mai sẽ cung cấp ngay thông tin về ưu điểm – nhược điểm của in bao bì giấy. Hỗ trợ cho bạn quyết định có nên in bao bì giấy hay không.

Ưu điểm in bao bì giấy

  • Giá thành hợp lý, không quá rẻ quá mắc, thích hợp với ngân sách in ấn của nhiều khách hàng.
  • Bao bì bằng giấy nên thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy/tái chế.
  • Ứng dụng đa dạng, phù hợp nhiều lĩnh vực/ngành nghề khác nhau.
  • Các mẫu bao bì được thiết kế sáng tạo, nhiều màu sắc thu hút khách hàng.

Nhược điểm khi dùng bao bì giấy

  • Dễ nhàu nát, dễ rách.
  • Dễ thấm nước.

4 loại bao bì giấy phổ biến nhất

Nhu cầu in bao bì giấy đẹp của khách hàng vô cùng đa dạng. Vì vậy, Công ty in bao bì giấy Tân Hoa Mai luôn sẵn sàng lắng nghe yêu cầu của khách hàng, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ. Cụ thể:

In bao bì cao cấp

In bao bì cao cấp được Tân Hoa Mai sử dụng những loại giấy có chất lượng cao, công nghệ kỹ thuật in hiện đại. Thành phẩm sau khi hoàn thành không những đẹp mắt mà còn có độ bền cao. Khách hàng làm việc tại lĩnh vực lớn thường lựa chọn dịch vụ này để tránh hư hỏng.

In bao bì dạng carton

Giấy carton là một trong những loại giấy được sử dụng nhiều nhất trong ngành in ấn túi giấy. Chúng có tính ứng dụng cao, khách hàng hay lựa chọn để in túi và hộp giấy cho lĩnh vực mỹ phẩm, giày dép,…

in bao bì giấy tphcm
In bao bì giấy carton là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn

In bao bì giấy ghép nhựa

Loại giấy ghép nhựa này có chất giấy khá tương đồng với Kraft, tuy nhiên, lớp ngoài cùng lại phủ thêm một màng nhựa mỏng. Sử dụng giấy ghép nhựa đem lại độ bền vượt trội mà giá thành cũng khá rẻ. Ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nông nghiệp.

In bao bì giấy Kraft

Giấy kraft là chất liệu thường được ứng dụng trong dịch vụ in bao bì giấy. Đặc tính dai, bền bỉ của giấy Kraft rất phù hợp làm túi giấy chắc chắn đựng sản phẩm. Không khó để bắt gặp loại giấy, bao bì này tại lĩnh vực xây dựng, công nghiệp,…

in bao bì giấy
Giấy kraft được ứng dụng phổ biến trong in bao bì giấy

3 Lưu ý khi in bao bì giấy

Ngoài việc lựa chọn chất liệu giấy, người dùng cần để ý 3 điều sau khi in bao bì giấy. Những chú ý này sẽ giúp khách hàng có được ấn phẩm đẹp mắt, phục vụ tốt cho việc kinh doanh/quảng bá, cụ thể:

Thiết kế

Dịch vụ in bao bì theo yêu cầu được thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắc phong phú. Doanh nghiệp, công ty khi sử dụng dịch vụ nên lựa chọn kiểu dáng, bố cục in ấn hài hoà với mục đích kinh doanh, quảng bá của mình. Hiện nay Công ty In Tân Hoa Mai có nhận thiết kế, in ấn trọn gói bao bì giấy cho khách hàng. Do đó bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Số lượng

Số lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí dịch vụ in ấn của doanh nghiệp. Vì vậy, khi quyết định in bao bì giấy, khách hàng cần biết rõ số lượng in càng nhiều thì mức giá dịch vụ lại càng rẻ. Thay vì in ấn từng ít một, khách hàng nên cân nhắc tính toán để quyết định số lượng thật chính xác.

in bao bì theo yêu cầu
Số lượng là yếu tố quan trọng khi in ấn bao bì giấy

Kiểm tra thành phẩm

Sau khi đơn vị kinh doanh hoàn tất và bàn giao sản phẩm, tốt nhất hãy kiểm tra thật kỹ để hạn chế một số tình huống như:

  • Chất lượng in bao bì giấy chưa đạt chuẩn (mực lem, không đều màu, sai màu,…)
  • Số lượng in ấn bị thiếu.
  • Chất liệu giấy in bao bì theo yêu cầu không đúng loại đã chọn.

Công ty In Tân Hoa Mai – Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp

Công ty In ấn Tân Hoa Mai tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tư vấn – thiết kế trọn gói bao bì chính là ưu điểm nổi bật của đơn vị. Tân Hoa Mai xứng đáng là địa chỉ in ấn được nhiều doanh nghiệp tin dùng cùng đồng hành phát triển.

in bao bì giấy tân hoa mai
Công ty in bao bì giấy Tân Hoa Mai là đơn vị hàng đầu, chuyên in ấn bao bì giấy tphcm

Ngoài cung cấp in bao bì giá rẻ, Tân Hoa Mai còn mang đến cho doanh nghiệp các dịch vụ in tem bảo hành decal giấy, in hộp yến sào, in sticker, in brochure, in hộp giấy, in name card, thẻ cào trúng thưởng, thẻ tích điểm và các loại tem nhãn decal,…Dưới đây là một số lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được do chính đơn vị cam kết khi sử dụng dịch vụ, cụ thể:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, độc đáo, sáng tạo.
  • Chất liệu giấy đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.
  • Thời gian in ấn nhanh chóng, mức giá rẻ, không phát sinh chi phí vô lý.

Thắc mắc dịch vụ in bao bì giấy tphcm – Tân Hoa Mai trả lời

Lợi ích của in bao bì giấy là gì?

Dịch vụ in ấn này giúp người dùng quảng bá thương hiệu, gia tăng độ nhận diện. Đồng thời còn thể hiện tính chuyên nghiệp và giá trị thẩm mỹ khi hoạt động.

Sản phẩm in bao bì giấy đẹp được sử dụng rộng rãi?

Hộp giấy, túi giấy, hộp đựng mỹ phẩm, hộp bánh kem là những sản phẩm phổ biến thường được khách hàng lựa chọn in bao bì giấy. Mỗi một sản phẩm sẽ có kích cỡ, chất liệu giấy và quy trình in ấn tương đối khác biệt.

công ty in bao bì giấy
Hộp giấy, túi giấy là thành phẩm của in bao bì giấy được sử dụng rộng rãi

In bao bì giấy mang lại ưu điểm gì?

Dịch vụ này mang lại nhiều ưu điểm cho việc kinh doanh, quảng bá khi kinh doanh như mẫu mã, màu sắc đa dạng. Bao bì giấy còn tôn lên tính chuyên nghiệp, giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm/thương hiệu của khách hàng. Hơn nữa chi phí in ấn cũng phải chăng, không quá đắt đỏ.

Lời kết

Qua những thông tin trên có thể thấy những công dụng vượt trội cho kinh doanh mà in bao bì giấy đem lại cho doanh nghiệp. Nếu bạn muốn tư vấn, thiết kế trọn gói cho sản phẩm/thương hiệu của mình thì hãy liên hệ với Công ty In Tân Hoa Mai ngay nhé. Dịch vụ in ấn tại đây luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng và mức giá phải chăng cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ IN TEM CHỐNG HÀNG GIẢ LABEL

Hotline: 094 33 99 886
Website: intemchonghanggia.com
Email: intemtanhoamai@gmail.com
Địa chỉ: Số 96/5A đường Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

0943.399.886
zalo-icon