Tem Chống Giả Thực Phẩm Chức Năng

Tem Chống Giả Thực Phẩm Chức Năng

Thực phẩm chức năng là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng để chăm sóc, tăng cường và phối hợp với dược phẩm để có thể nâng cao hiệu quả trị bệnh. Bởi có nhiều công dụng nên những sản phẩm thực phẩm chức năng bị làm giả làm nhái rất nhiều.

Vậy giải pháp để ngăn chặn thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng như thế nào?

Tem chống hàng giả thực phẩm chức năng phát sáng logo ẩn
Tem chống giả thực phẩm chức năng phát sáng logo ẩn

Bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng với tem chống giả thực phầm chức năng

Lợi nhuận thu được từ hoạt động kinh doanh, buôn thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc rất lớn. Lớn hơn rất nhiều so với chế tài xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực này. 

Do đó, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thực phẩm chức năng phải chủ động bảo vệ sản phẩm mình bằng cách sử dụng các biện pháp chống giả cho thực phẩm chức năng. Điển hình có thể kể đến là giải pháp tem TPCN

Các loại tem chống giả thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường đang được các DN sử dụng

Những loại tem chống giả thực phẩm chức năng truyền thống có nhiều hạn chế, và có thể bị làm giả. Vậy nên cần sử dụng các loại tem công nghệ mới với công nghệ bảo mật cao, không thể làm giả. 

tem chống hàng giả thực phẩm chức năng
Tem thực phẩm chức năng

Tem điện tử chống giả sms thực phẩm chức năng

Tem điện tử chống hàng giả thực phẩm chức năng chính là giải pháp công nghệ hiện đại cần thiết để ngăn chặn và đẩy lùi hàng giả.

Tem điện tử SMS được in bởi công nghệ hiện đại. Tuy có phần phức tạp hơn so với tem truyền thống, nhưng không quá khó để kiểm tra.

Bạn cần phải nhắn tin theo cú pháp được hướng dẫn trên tem để kiểm tra thông tin và gửi đến tổng đài 8077. Tin nhắn về xác thực hàng hóa sẽ được thông báo đến bạn chỉ sau vài giây. 

Tem qr code

Tem QR code được dán trên sản phẩm là duy nhất. Mỗi QR code trên tem được giới hạn số lần quét, cơ chế này sẽ vô hiệu hoá các mã tem bị làm giả và in hàng loạt dán trên các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đối với tem QR Code, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh có cài đặt phần mềm quét mã QR. Sau khi quét mã trên tem, kết quả về thông tin sản phẩm sẽ hiện ngay trên màn hình điện thoại của bạn.

Tem chống giả thực phẩm chức năng Bộ Công Ancó Qr Code
Tem chống giả thực phẩm chức năng Bộ Công Ancó Qr Code

Khi quét vượt quá số lần cho phép, ngay lập tức màn hình quét tem cảnh báo về tính xác thực nguồn gốc sẽ hiện ra và cung cấp đầy đủ thông tin cho người tiêu dùng để nhận biết sản phẩm là thật hay giả bằng mắt thường.

Là loại tem được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong ngành thực phẩm chức năng. Tem QR Code để truy xuất thông tin, nguồn gốc sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp dễ tiếp cận với khách hàng hơn.

Tem sản phẩm chính hãng hologram

Là tem xác nhận sản phẩm chính hãng in rên nền hologram với công nghệ 3D. Khi thay đổi góc nhìn, nội dung trên tem sẽ thay đổi.

Đây là công nghệ in laser không sử dụng mực in nên không thể làm giả, hình ảnh sắc nét, lấp lánh, không phai ngay cả ở môi trường khắc nghiệt nhất.

Ngoài ra công nghệ sms và qr code có thể in được trên cả tem hologram, giúp gia tăng khả năng chống giả.

Thủ tục in tem chống giả thực phẩm chức năng cần những giấy tờ gì?

Trước khi liên hệ với đơn vị, tổ chức in tem được cấp phép in tem theo quy định của pháp luật đẻ đăng ký tem chống giả thực phẩm chức năng ,doanh nghiệp cần có đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Giấy phép kinh doanh (sao y bản chính)
  • Giấy tờ của các cơ quan chức năng cho phép lưu hành sản phẩm như: Giấy công bố sản phẩm, Giấy chứng nhận phù hợp quy chuẩn kỹ thuật, Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm… (sao y bản chính).
  • Đơn đề nghị cấp tem (theo mẫu)
  • Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa (hoặc các giấy tờ chứng minh khác)
  • Giấy ủy quyền (nếu có)

Đối với sản phẩm nhập khẩu doanh nghiệp cần có những giấy tờ chứng minh quyền được phép nhập khẩu và sử dụng thương hiệu, nhãn hàng đó tại thị trường Việt Nam do chính công ty, nhà sản xuất sở hữu thương hiệu đó ủy quyền.

Tem chống hàng giả công nghệ tích hợp Qr Code và SMS
Tem chống giả thực phẩm chức năng kết hợp Qr Code

Địa chỉ in tem chống giả thực phẩm chức năng công nghệ mới

In tem chống giả không đơn giản chỉ là tem nhãn in ấn thông thường, mà là một dịch vụ có điều kiện, mang tính pháp lý nên cần trải qua một số thủ tục cần thiết.

Doanh nghiệp có nhu cầu in tem chống giả thực phẩm chức năng vì thế cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn công ty in ấn với đầy đủ tính pháp lý.

Vui lòng liên hệ để nhận báo giá nhanh nhất:
  • Địa chỉ công ty: 96/5A Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Liên hệ: 094.33.99.886
  • Email: intemtanhoamai@gmail.com
  • Website: www.intemchonghanggia.com
0943.399.886
zalo-icon