Tem cuộn hologram chống hàng giả hiệu quả cho DN

Tem cuộn hologram chống giả đang là một trong những giải pháp mang đến hiệu quả chống giả toàn diện nhất hiện nay. Trong đó, tem cuộn Hologram với nhiều ưu điểm nổi bật đang là loại tem chống giả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về loại tem này. 

Giới thiệu tem cuộn hologram chống giả

Tem cuộn Hologram chống giả là gì?

Tem cuộn hologram chống giả đây là loại tem được in bằng công nghệ Laser 3 chiều trên chất liệu Hologram 7 màu. Đặc biệt, khác với những dạng tem khác, chúng được in thành cuộn với số lượng lớn để mang đến sự tiện lợi cho các doanh nghiệp trong việc sử dụng. 

tem cuộn hologram in serial quản lý hàng hóa nhanh và chính xác nhất
Tem cuộn hologram in serial quản lý hàng hóa nhanh và chính xác nhất

Đặc điểm nổi bật

Công nghệ in Laser đã thực sự tạo nên sự khác biệt cho loại tem chống giả này. Ở một góc nhìn riêng hoặc dưới ánh sáng thích hợp, những thông tin quan trọng được in trên tem sẽ hiện ra (thông tin nhà sản xuất, logo thương hiệu…).

Và ngược lại, khi đặt tem ở điều kiện bình thường hay không có góc nhìn phù hợp, những hình ảnh và thông tin trên sẽ không hiển thị. 

Tem cuộn Hologram chống giả có thể được tích hợp thêm nhiều công nghệ chống hàng giả tiên tiến khác như: QR Code truy xuất nguồn gốc, tem điện tử SMS, in phát sáng logo công ty, in số seri liên tục… trên cùng 1 tem. Nhờ đó, tính bảo mật của tem sẽ được nâng cao, mang đến hiệu quả tốt hơn khi sử dụng. 

Đây là một trong những loại tem sử dụng công nghệ chống giả tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Thế nên, tem cuộn chống giả Hologram rất khó bị làm giả và cũng có rất ít cơ sở in ấn có thể cung cấp được loại tem này. 

Tem Hologram dạng cuộn chỉ sử dụng được một lần. Khi bị bóc ra khỏi bề mặt sản phẩm hay bao bì, lớp màng Hologram sẽ bị bong ra và không thể tái sử dụng cho các sản phẩm khác. 

tem chống giả hologram 7 màu bị phá vỡ ngay sau khi lột ra khỏi bề mặt sản phẩm
Tem chống giả hologram 7 màu bị phá vỡ ngay sau khi lột ra khỏi bề mặt sản phẩm

Ưu điểm của tem hologram cuộn

So với những loại tem chống giả khác trên thị trường hiện nay, tem Hologram dạng cuộn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản xuất được hàng loạt với số lượng lớn. 
  • Các doanh nghiệp có thể dán tem lên hàng hóa, sản phẩm bằng cả hai hình thức: Dán thủ công hoặc sử dụng máy cuộn dán tem chuyên dụng. 
  • Có thể tích hợp đồng thời chất liệu decal bể và màng Hologram trên cùng 1 tem. 
  • Tem cuộn được sử dụng với máy dán tự động có năng suất dán 18.000 tem/ngày giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, tiết kiệm đáng kể thời gian dán tem lên sản phẩm, phù hợp với nhà xưởng, nhà máy quy mô lớn.
  • Với hiệu ứng phát quang 7 màu, loại tem chống giả này sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ cao hơn cho hàng hóa, sản phẩm kinh doanh của các công ty.
  • Tem Hologram cuộn giúp người tiêu dùng phân biệt hàng giả và hàng chất lượng một cách nhanh chóng, ngăn chặn sự xuất hiện tràn lan của hàng giả trên thị trường. 
  • Chỉ với mức chi phí phù hợp, các doanh nghiệp sẽ bảo vệ được uy tín, hình ảnh cũng như thương hiệu của mình với người tiêu dùng. 
Tem cuộn hologram chống giả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là giải pháp chống giả hiệu quả và an toàn nhất
Tem cuộn hologram chống giả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là giải pháp chống giả hiệu quả và an toàn nhất

Lợi ích khi sử dụng tem cuộn hologram

Chống hàng giả:

Lợi ích đầu tiên của tem cuộn hologram chắc chắn là chống hàng giả, hạn chế tối đa tình trạng sản phẩm bị sao chép ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu.

Sản phẩm được dán tem hologram cuộn sẽ khẳng định được chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, người tiêu dùng có thể an tâm chọn mua.

Bên cạnh đó, dựa vào loại tem này, doanh nghiệp của bạn sẽ hạn chế được tình trạng bị làm giả sản phẩm và bán phá giá, ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty.  

Tân HOa Mai cấp giấy chứng nhận in tem cho khách hàng khi đtặ in tem chống giả tại công ty
Tân Hoa Mai cấp giấy chứng nhận in tem cho khách hàng khi đtặ in tem chống giả tại công ty

Tem cuộn Hologram chống giả có độ bền cao: 

Nếu được in tại các công ty in ấn uy tín, tem Hologram cuộn sẽ có độ bền cao. Đặc biệt, tem không bị hư hỏng khi sử dụng trong những điều kiện môi trường tương đối khắc nghiệt như nước, dầu, mỡ…

Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể sử dụng tem trong một thời gian dài, không cần phải tốn kém nhiều chi phí in ấn và dán lại tem lên sản phẩm. 

Bên cạnh đó, tem Hologram cuộn chống giả còn có khả năng thích hợp với nhiều nhiệt độ môi trường khác nhau. Dù đặt tem trong điều kiện nhiệt độ cao, toàn bộ những thông tin và hình ảnh in trên tem vẫn không bị bay màu.

hologram cuon

Tem cuộn chống giả có độ bền cao

Tạo bảo mật chéo nhờ tích hợp nhiều công nghệ chống giả

Như đã nhắc đến ở mục trên, tem cuộn hologram có thể được tích hợp nhiều công nghệ chống giả. Và mỗi công nghệ in đều mang đến lợi ích cho doanh nghiệp. Cụ thể: 

  • In số seri liên tục: Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kiểm kê và quản lý hàng hóa trong kho, số lượng sản phẩm đã bán ra thị trường. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể dựa vào điều này để khảo sát thị trường, biết được những khu vực nào có nhu cầu tiêu thụ mạnh nhất, từ đó đưa ra chiến lược marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
  • Mã QR Code truy xuất nguồn gốc: Người tiêu dùng chỉ cần sử dụng điện thoại quét mã QR Code trên tem chống giả để tìm hiểu về xuất xứ của sản phẩm. Các doanh nghiệp có thể nhập liệu những thông tin cần thiết nhất của sản phẩm vào mã QR Code này để mang đến lòng tin cho người dùng. 
  • Điện tử SMS: Kiểm tra, phân biệt hàng giả – hàng thật nhanh chóng và chính xác nhất thông qua tin nhắn tổng đài. Chỉ cần nhắn tin mã an ninh bên dưới lớp tráng bạc đến tổng đài 8077, người dùng sẽ nhận biết được sản phẩm thật hay giả ngay lập tức. 

Công nghệ in hiện đại, rất khó bị làm giả

Tem cuộn hologram in bằng công nghệ Laser và không sử dụng mực in. Đây là công nghệ in tiên tiến, ngoại trừ Tân Hoa Mai, có rất ít công ty in ấn trên thị trường hiện nay có thể gia công được loại tem này.

Thế nên, khi sử dụng tem Hologram dạng cuộn, các doanh nghiệp sẽ tránh được nỗi lo sản phẩm bị làm giả, ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu. 

Tem Hologram cuộn rất khó bị làm giả
Tem cuộn Hologram rất khó bị làm giả

Đa dạng kích thước và hình dáng cho doanh nghiệp lựa chọn

Tem Hologram được in thành cuộn có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy theo sản phẩm, hàng hóa đang kinh doanh. Kích thước phổ biến: 

  • Tem hình chữ nhật: 1 x 1.5cm / 1 x 2 cm / 1 x 2.5cm / 1 x 3cm / 1.5 x 3 cm / 2 x 4cm.
  • Tem hình tròn đường kính 0.8cm / 1cm / 1.5cm / 2cm / 2.2cm.
  • Tem hình elip: 0.8x 1.3cm / 1x 1.5cm / 1.2x 1.8cm / 1x 2 cm. 
Tem hologram cuộn được in với nhiều kích thước và mẫu khác nhau
Tem cuộn được in với nhiều kích thước và mẫu khác nhau

Ngoài ra, nếu quý doanh nghiệp muốn in tem chống giả với hình dáng và kích thước đặc biệt, Tân Hoa Mai vẫn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn. 

Tăng uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp khi sử dụng giải pháp chống giả toàn diện

Các loại sản phẩm, hàng hóa được dán tem chống giả sẽ có giá trị cao hơn so với những sản phẩm chỉ sử dụng tem nhãn bình thường.

Đặc biệt, khi dán tem cuộn có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm của công ty bạn không những thu hút được sự chú ý của người dùng mà còn mang đến sự tin cậy, người tiêu dùng sẽ an tâm hơn khi sử dụng. 

Và với việc nhận được lòng tin từ khách hàng, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được biết đến nhiều hơn, quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách tốt nhất.

Hay nói cách khác, sử dụng tem chống giả sẽ giúp mang đến doanh thu và lợi nhuận, tạo tiền đề cho sự phát triển của công ty. 

Tem chống hàng giả nâng cao chất lượng sản phẩm
Tem chống giả nâng cao chất lượng sản phẩm

Tránh được các vấn đề pháp lý

Các cơ quan chức năng thường dựa vào tem chống giả để quản lý hàng hóa trên thị trường. Bên cạnh đó, Tân Hoa Mai là công ty in ấn đã được cấp giấy chứng nhận in tem chống giả theo quy định nhà nước.

Thế nên, sử dụng tem Hologram tại Tân Hoa Mai sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được một vài vấn đề rắc rối có liên quan đến pháp luật. Ngoài ra, Tân Hoa Mai luôn sẵn sàng tư vấn và soạn thảo đầy đủ thủ tục in tem và cấp giấy chứng nhận in tem cho quý doanh nghiệp.

Tính ứng dụng của tem cuộn Hologram

Với đặc tính chỉ sử dụng được một lần nên loại tem này thường được ứng dụng nhiều ở các lĩnh vực như: Thực phẩm chức năng, dược phẩm, thực phẩm hữu cơ, mỹ phẩm, sữa dinh dưỡng, phân bón, nông sản, thuốc bảo vệ thực vật, thiết bị điện – điện tử, bao bì… hoặc những loại giấy tờ quan trọng như: Chứng từ, văn bằng, tiền tệ, hóa đơn… 

Bên cạnh chức năng chống hàng giả, tem Hologram cuộn còn được sử dụng như tem bảo hành hoặc tem niêm phong: 

  • Tem bảo hành Hologram cuộn: Tem bảo hành đóng vai trò như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, tem sẽ cung cấp chính xác thời gian sử dụng của sản phẩm và người dùng sẽ tin tưởng hơn khi sử dụng. 

  • Tem niêm phong Hologram cuộn: Loại tem này được sử dụng với mục đích ngăn chặn hành vi bóc tách hoặc tráo đổi sản phẩm bên trong bao bì trước khi hàng hóa chất lượng đến tay người tiêu dùng.
Tem cuộn hologram kết hợp công nghệ truy xuất nguồn gốc qr code nhanh gúp nhận biết hàng chính hãng
Tem cuộn hologram kết hợp công nghệ truy xuất nguồn gốc qr code nhanh gúp nhận biết hàng chính hãng

Nếu tem niêm phong bị bóc ra khỏi sản phẩm lớp màng nhựa bên ngoài sẽ bị phá hủy, người dùng sẽ nhận biết được đây là sản phẩm đã bị đánh tráo hoặc làm giả.

Ngoài tem cuộn Hologram chống giả, quý doanh nghiệp có thể sử dụng thêm tem decal cuộn cho các sản phẩm, hàng hóa của công ty. Tem decal cuộn được in từ nhiều chất liệu như decal không thấm nước, decal trong suốt, decal 7 màu… và được thiết kế đẹp mặt, phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau.

Đặc biệt, tem decal cuộn có thể sử dụng cho máy dán nhãn tự động, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí nhân công và thời gian dán tem.

Nên in tem cuộn Hologram chống giả giá rẻ ở đâu?

Thị trường in tem chống giả hiện nay vô cùng đa dạng, tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm để in ấn tem cuộn Hologram.

Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu in tem chống giả dạng cuộn Hologram chất lượng với mức chi phí phù hợp, sử dụng dịch vụ in ấn tại Tân Hoa Mai là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Tự hào là một trong những công ty in ấn đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay, Tân Hoa Mai luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Tem cuộn hologram được in ấn bằng công nghệ laser giúp tem không bị bay màu trong quá trình sử dụng
Tem cuộn hologram được in ấn bằng công nghệ laser giúp tem không bị bay màu trong quá trình sử dụng

Tân Hoa Mai cam kết in tem chống giả theo đúng quy định và thủ tục của nhà nước, chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp với quy mô lớn nhỏ khác nhau và giao hàng miễn phí toàn quốc. 

Đặc biệt, dù quý doanh nghiệp đặt in với số lượng ít hay nhiều, Tân Hoa Mai vẫn đáp ứng đầy đủ. Chỉ cần liên hệ với Tân Hoa Mai, quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn miễn phí và hỗ trợ chọn thiết kế, chất liệu và công nghệ in tem chống giả phù hợp nhất với sản phẩm của doanh nghiệp. 

Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho quý doanh nghiệp những thông tin cần thiết nhất về tem cuộn Hologram chống giả. Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu cần in tem chống giả chất lượng, hãy liên hệ ngay với Tân Hoa Mai qua thông tin dưới đây.

Vui lòng liên hệ để nhận báo giá nhanh nhất:

Địa chỉ công ty: 96/5A Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Liên hệ: 094.33.99.886
Email: intemtanhoamai@gmail.com
Website: www.intemchonghanggia.com

0943.399.886
zalo-icon